mg

MG trở thành đối tác chính thức cho đội bóng Pháp Olympique Lyonnais

MG là đối tác chính thức của câu lạc bộ bóng đá Pháp Olympique Lyonnais, bắt đầu từ mùa giải 2021/2022. Để đạt được mục tiêu này, cả hai bên đã ký thỏa thuận hợp tác kéo dài 3 năm. Theo đó, logo MG có thể được nhìn thấy trên tay áo của áo đấu Olympique Lyonnais trong ba mùa giải tiếp theo.

Với quan hệ đối tác với Olympique Lyonnais, MG đã liên kết với một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất và nổi tiếng nhất của Pháp, đang chơi tại giải Ligue 1 và sẽ tham gia giải đấu châu Âu lần thứ 24 trong lịch sử câu lạc bộ vào mùa giải tới. Lượng cổ động viên đông đảo của Olympique Lyonnais là cơ hội tốt  để MG tăng sự nhận diện thương hiệu tại đây. Đặc biệt là ở Pháp, nơi có 80 đại lý MG đã được mở chỉ trong một năm, với mục tiêu có 100 đến 120 đại lý hoạt động vào cuối năm 2021.

Thêm vào đó, logo MG sẽ tỏa sáng trên áo đấu sân nhà và sân khách của Olympique Lyonnais trong ba mùa giải tới và do đó sẽ xuất hiện thường xuyên trên màn hình, các cầu thủ, nhân viên và một phần của ban quản lý sẽ có quyền truy cập vào MG, hiện diện như một cách quảng cáo linh hoạt. Đây là MG Marvel R Electric hoàn toàn mới, hoàn toàn bằng điện và MG EHS Plug-in Hybrid đầy phong cách để bạn lựa chọn, sẽ được nhìn thấy thường xuyên xung quanh sân vận động Groupama của Olympique Lyonnais trong những mùa giải tới. Các mô hình  này cũng góp phần vào mục tiêu của Olympique Lyonnais là giảm ảnh hưởng đến môi trường bằng cách giảm lượng khí thải tiêu thụ của động cơ xe.

mg

Tự hào về đối tác mới

Ông Jean-Michel Aulas, Chủ tịch Olympique Lyonnais phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự được chào đón MG Motor là đối tác mới của chúng tôi. Sự hợp tác này với một thương hiệu ô tô mang tính biểu tượng sẽ cho phép chúng tôi thực hiện mục tiêu chung của mình về việc di chuyển nhẹ nhàng hơn và củng cố cam kết của chúng tôi đối với quá trình chuyển đổi môi trường, được hỗ trợ bởi các bên liên quan trong lĩnh vực thể thao.”

mg
mg

Ông Xinyu LIU, Giám đốc điều hành của MG Motor France và VP Sales MG Motor Europe phát biểu: “Có nhiều lý do khiến chúng tôi quyết định hợp tác với Olympique Lyonnais. Trước hết, câu lạc bộ đã thu về những kết quả tuyệt vời tại giải Ligue 1 của Pháp và các giải đấu châu Âu. Sau đó, Olympique Lyonnais đã là một người ủng hộ các hoạt động thân thiện với môi trường. MG cũng thúc đẩy năng lượng bền vững và hoạt động để bảo vệ môi trường ở Pháp và Châu Âu. Về điều này, chúng tôi có chung một mục tiêu ”.

Tin tức khác

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

Vui lòng điền vào mẫu và gửi yêu cầu của bạn. Đại lý MG chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để trao đổi thông tin chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ